โภชนาการประยุกต์เวย์โปรตีนใส

เวย์โปรตีนมีสามประเภทหลัก; เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC), เวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) และเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต (WPH) อะโวคาโดเป็นแหล่งสารอาหารที่ดีรวมถึงกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว (MUFA) การวิจัยชี้ให้เห็นว่าเส้นใยจากอะโวคาโดสามารถปรับปรุงระดับคอเลสเตอรอล HDL และคุณภาพของคอเลสเตอรอลชนิด LDL ได้ การเพิ่มอะโวคาโดสองมื้อต่อสัปดาห์ในอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจสามารถลดความเสี่ยงของโรคหัวใจได้ ด้วยคุณสมบัติความหนืดและการเกิดเจลที่น่าประทับใจของเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชัน พร้อมด้วยโปรไฟล์รสชาติที่หลากหลาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงทั้งระบบแปรรูปแบบเย็นและแบบใช้ความร้อน เนื่องจากมีความชื้นได้ง่าย นักผสมสูตรจึงไม่ต้องกังวลว่าการผสมสูตรอาหารจะล้มเหลว เช่น การเกาะกันเป็นก้อน ตาปลา และการสลายตัวของความหนืด แม้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีแรงเฉือนสูง ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพบางประการ รวมถึงโรคไต ควรตรวจสอบกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้ก่อนเริ่มอาหารเสริม จากข้อมูลของ Arsenault การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดในผู้ป่วยโรคไต ในกรณีนี้อาจแนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำลง

บทความนี้จะสำรวจความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนโปรตีน และประโยชน์ของการบริโภคเวย์โปรตีนเหล่านี้ร่วมกันเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู WPI จากธรรมชาติ one hundred pc นี้ช่วยซ่อมแซม สร้าง และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วยจำนวนแคลอรี่รวมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่ต่ำกว่าของโปรตีน และมีชื่อเสียงในด้านอาหารของนักกีฬาหรือนักกีฬา การรับประทานโปรตีนปริมาณมากเป็นวิธีลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมาก และการศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจให้ผลมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ ด้วยซ้ำ แม้ว่าเวย์โปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยและทนได้ดี แต่เวย์โปรตีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสิวในบางคน และไม่เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทหรือผู้ที่แพ้แลคโตส ผู้ที่แพ้นมควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีน การทบทวนการศึกษาเก้าชิ้นในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมเวย์โปรตีนมีการปรับปรุงปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมถึงความดันโลหิต กลูโคส HDL ที่ป้องกันหัวใจ และคอเลสเตอรอลรวม เวย์โปรตีนอาจช่วยลดความอยากอาหาร ซึ่งสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเวย์โปรตีนจะช่วยลดความหิวและเพิ่มฮอร์โมนที่กระตุ้นความอิ่ม เช่น เปปไทด์ YY (PYY) และเปปไทด์คล้ายกลูคากอน 1 (GLP-1)

ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย จังหวะเวลาของการบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญ และควรแบ่งให้เท่าๆ กันในแต่ละมื้อ ประเภทของโปรตีนและปริมาณโปรตีนทั้งหมดก็มีความสำคัญเช่นกัน สิ่งเหล่านี้มักเรียกกันว่า 3 T คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเวลาไหนดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเชค หญิงตั้งครรภ์จำเป็นต้องกินโปรตีนประมาณ 70 ถึง 100 กรัมต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวทั้งหมด

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ eight ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านกระบวนการแปรรูปที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนสูงขึ้น โดยมีคาร์โบไฮเดรต แลคโตส และไขมันน้อยลง ทำด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อลดอาการท้องอืด สูตรนี้จะช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ จัดการน้ำหนัก ลดการอักเสบ และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ระหว่างการยกเลิกการผลิต การขายทั้งหมดถือเป็นที่สิ้นสุด การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาโดยเฉพาะจำเป็นต้องเพิ่มการบริโภคโปรตีนเพื่อให้สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย thirteen คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง three ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน แต่อย่าปล่อยให้ทัศนคติที่ไม่หรูหราหลอกคุณ อันนี้ทิ้งเครื่องหมายไว้ในการทดสอบของเรา เคล็ดลับที่เราชื่นชอบ? โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส one hundred pc ให้พลังงาน a hundred and eighty แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ 170 แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ a hundred thirty แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

Farm Fed เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% ที่ผ่านการกรองแบบเย็น ไมโครไหลข้าม และผ่านการกรองพิเศษ ซึ่งมีไขมันต่ำ คาร์โบไฮเดรตต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ และยาปฏิชีวนะ ร่างกายยังสามารถย่อยและดูดซึมเวย์โปรตีนได้เร็วกว่าเคซีนมาก ซึ่งทำให้ระดับกรดอะมิโนในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งกล้ามเนื้อสามารถใช้เพื่อเริ่มต้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว (8) Impact Whey Protein ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง แต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่ Impact Whey Protein มี BCAA 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีเวย์โปรตีนเชคที่เหมาะกับทุกคน อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เครื่องดื่มเชคอย่างเช่นClear Diet Whey Protein ไม่ได้ถูกนำมาใช้อย่างเข้มงวดในโภชนาการการกีฬาอีกต่อไป แต่ผู้คนก็หันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพด้วยเช่นกัน

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อซื้ออาหารเสริม วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม การรับรองจากบุคคลที่สาม เช่น NSF, USP และ ConsumerLab.com เป็นการรับรองคุณภาพอาหารเสริม ช่วยตรวจสอบว่าสิ่งที่ฉลากอาหารเสริมระบุไว้นั้นแท้จริงแล้วอยู่ในนั้น ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น ได้แก่ อาการทางเดินอาหาร (ท้องอืด ตะคริว ท้องร่วง) โดยเฉพาะในผู้ที่แพ้แลคโตส การใช้อาหารเสริมควรได้รับการตรวจสอบเป็นรายบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น นักโภชนาการ เภสัชกร หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ลงทะเบียน ไม่มีอาหารเสริมใดที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษา บำบัด หรือป้องกันโรค กลูตาไธโอนช่วยกำจัดอนุมูลอิสระที่ทำให้เซลล์ถูกทำลาย มะเร็ง และโรคชรา เช่น โรคพาร์กินสันและอัลไซเมอร์ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องร่างกายของคุณจากสารพิษจากสิ่งแวดล้อมและการดื้อยา และจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง

“โดยทั่วไปแล้วโปรตีนถั่วสามารถทนได้ดี แต่บางคนอาจมีอาการทางเดินอาหารเล็กน้อย เช่น ท้องอืดหรือมีแก๊ส” ฮิลล์กล่าว เพื่อลดผลข้างเคียงเหล่านี้ เธอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยขนาดเสิร์ฟที่เล็กลงและติดตามการตอบสนองของร่างกายของคุณ บางคนอาจไม่ชอบรสชาติเอิร์ธโทนของโปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ได้มาจากถั่วลันเตาสีเหลืองแห้งบดเป็นแป้ง Jordan Hill นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากเดนเวอร์และนักโภชนาการด้านการกีฬาที่ Top Nutrition Coaching กล่าว การบริโภคโปรตีนช่วยรักษากระดูกให้แข็งแรง [2] กระดูกประกอบด้วยเซลล์ โปรตีน แร่ธาตุ และสารอื่นๆ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์ใหม่ รวมถึงส่วนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างกระดูก เวย์โปรตีนผงเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการนำโปรตีนเข้าสู่ร่างกายของคุณเมื่อคุณต้องการ Rizzo กล่าว โปรดทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีจาก FDA ดังนั้นเราขอแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านความบริสุทธิ์ ศักยภาพ สารต้องห้าม และความแม่นยำในการติดฉลาก ซึ่งสามารถให้ความมั่นใจแก่คุณว่าคุณกำลังซื้ออะไร คือสิ่งที่ระบุไว้จริงบนฉลาก ที่ราคามากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการของเรา ประกอบด้วยหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารและน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่

หนึ่งช้อนจากถุงใบนี้ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และลิวซีน 2.75 กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ มองอย่างใกล้ชิดแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่าเวย์ชนิดผงต่างจากเวย์ชนิดผงอื่นๆ (และในรายการนี้) แม้แต่เวย์ชนิดปรุงแต่งก็ไม่มีสารให้ความหวานเทียม อย่างไรก็ตาม นั่นก็หมายความว่ามันมีค่าคาร์โบไฮเดรต/แคลอรี่สูงกว่าตัวเลือกที่ให้ความหวานเทียมเล็กน้อย ผงเวย์โปรตีน Naked ที่ไม่ได้ปรุงแต่งจะดึงทุกอย่างออกมา ยกเว้นตัวเวย์เอง โดยไม่มีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวาน น่าประหลาดใจสำหรับบางคน เราพบว่ามันตรวจไม่พบเลยเมื่อผสมเข้ากับเชคและสมูทตี้ มันไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอหรือเนื้อหยาบ แต่เราแนะนำว่าอย่าผสมมันกับน้ำเพียงอย่างเดียวเพราะมันแค่รสชาติจืดชืด เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ปรุงด้วยรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวานจากพืชเพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม บรรณาธิการของเรากลับมาใช้รสชาติวานิลลาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยรสชาติมิลค์เชคที่เข้มข้นและคุณภาพที่ผสมผสานได้ง่าย ใช่ มันมีรสหวาน แต่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เทียบเคียงได้ เนื่องจากแบรนด์ใช้ส่วนผสมของน้ำตาลอ้อยและหญ้าหวานเพื่อลดปริมาณน้ำตาล (เติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อหนึ่งมื้อ) เราชอบที่จะหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายท้องในบางคนได้

เราชอบที่หนึ่งหน่วยบริโภคเป็นเพียงตักเดียว ซึ่งหมายความว่าจะผสมได้ง่ายกว่าผงบางชนิดที่ต้องใช้หลายช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม มันมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งน้อยกว่าโปรตีนชนิดผงที่เทียบเคียงได้กับ 25 กรัมเล็กน้อยเล็กน้อย นอกจากโปรตีนแล้ว สิ่งนี้ยังมาพร้อมกับโปรไบโอติกจำนวนมาก ซึ่งอาจช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันและการย่อยอาหารของคุณเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในระยะสั้น นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ย่อยอาหารที่มีโปรตีเอสและปาเปนที่ช่วยในการย่อยอาหาร เวย์โปรตีน Onnit Grass-Fed ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ให้กรดอะมิโนทั้งหมดแก่คุณ Onnit ให้ความสำคัญกับการจัดหาที่สะอาด ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พบฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะใด ๆ ที่แฝงตัวอยู่ในโปรตีนนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับ Informed Choice ที่ประกาศไว้ ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ภายในเหยือกทุกประการ เวย์เข้มข้นที่เลี้ยงด้วยหญ้านี้ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติ เช่นเดียวกับบรรณาธิการบางคนของเรา คุณอาจพบว่าตัวเองอยากดื่มมันในวันพักผ่อนด้วยซ้ำ ความสม่ำเสมอจะเรียบเนียนแม้ว่าตะกอนเล็กน้อยอาจเกาะอยู่ที่ก้นขวดก็ตาม หากคุณเป็นคนที่ชอบผงโปรตีนที่สามารถละลายกลับคืนได้ขณะเดินทางหลังจากผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติอาจไม่เหมาะกับคุณ ผงนี้มีจำหน่ายทั้งในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ และช็อกโกแลต ซึ่งมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่มีค่าน้ำตาลในเลือดต่ำ

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

whey protein

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO 100 นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท 100% สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

เราชอบเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc จาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา มีปริมาณโปรตีนที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผงเวย์โปรตีนในบทสรุปของเราด้วย 28 กรัม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวว่าทำไมถึงเป็นผงโปรตีนที่เราชื่นชอบโดยรวม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีและผสมผสานกันได้ดี ผู้ที่ต้องการลด เพิ่ม หรือรักษาน้ำหนักสามารถใช้เวย์โปรตีนได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเมื่อฝึกซ้อมและแข่งขัน โดยปกติแล้วเวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีโปรตีนประมาณ 80% Arla Foods Ingredients ผลิตอาหารเข้มข้นเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่มชนิดผงไปจนถึงรูปแบบพร้อมดื่ม มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดซึ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน กรดอะมิโนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากร่างกายของคุณไม่สามารถผลิตได้เอง ดังนั้นคุณต้องได้รับจากอาหารของคุณ

จากข้อมูลที่นำเสนอ คณะกรรมการในปี 2010 สรุปว่ายังไม่มีการระบุความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบระหว่างการบริโภคเวย์โปรตีนกับการกล่าวอ้างเหล่านี้ โดยธรรมชาติแล้วปราศจากสเตียรอยด์ หากคุณต้องการให้แน่ใจว่าอาหารเสริมโปรตีนนั้นปราศจากสารเจือปนและไม่มีส่วนผสมต้องห้ามใดๆ คุณควรซื้อจากผู้ขายที่ได้รับอนุญาตเช่นเรา จากนั้นเวย์นี้จะถูกทำให้แห้งในรูปแบบผงเพื่อใช้ในการผลิตโปรตีนเชค สมูทตี้ และของขบเคี้ยวที่อุดมด้วยโปรตีนแสนอร่อย เพื่อให้มั่นใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง ผู้ประมวลผลจะทำการวิเคราะห์และควบคุมคุณภาพของรถบรรทุกแต่ละรุ่นหรือรถบรรทุกแท็งก์ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยอมรับการบรรทุกหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.83 ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

ฮอร์โมนเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อบอกร่างกายของคุณเมื่อจำเป็นต้องรับประทานอาหาร การศึกษาแสดงให้เห็นว่าในผู้ป่วยโรคอ้วน ระดับการไหลเวียนของเลปตินโดยทั่วไปจะเพิ่มขึ้น ในขณะที่ระดับเกรลินจะลดลง เวย์ช่วยปรับสมดุลการหลั่งเลปตินและเกอร์ลิน ซึ่งช่วยลดความอยากหิวและช่วยให้คุณหยุดกินมากเกินไป เวย์โปรตีนดูเหมือนจะส่งผลต่อทั้งเกรลินและเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมน 2 ชนิดที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารของคุณ เลปตินส่งผลต่อความสมดุลของพลังงานเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยระงับการบริโภคอาหาร ในขณะที่เกอร์ลินควบคุมความหิวและมีบทบาทในการเริ่มมื้ออาหาร เพื่อเพิ่มความอุ่นใจยิ่งขึ้น เรายังเป็นสมาชิกของ ESSNA (European Specialist Sports Nutrition Alliance) เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ในความเป็นจริง Kinetica Sports ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลังการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในงาน ESSNA 2020 Awards ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน โปรดทราบว่าโปรตีนที่มากเกินไปสามารถส่งผลเสียได้ เช่น ท้องร่วง ท้องอืด และปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ เวย์โปรตีนถือว่าเป็นมิตรกับมังสวิรัติเนื่องจากได้มาจากนมวัว ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติส่วนใหญ่

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่าเว้นแต่การรับประทานอาหารของคุณจะขาดโปรตีนอยู่แล้ว การเสริมเวย์โปรตีนไม่น่าจะส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผลลัพธ์ของคุณ เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของมนุษย์ ในความเป็นจริง นมแม่คือเวย์ 60% เทียบกับนมวัว 20% (10) การศึกษาแสดงให้เห็นว่า leucine เป็นกรดอะมิโนที่สร้างอะนาโบลิก (ส่งเสริมการเจริญเติบโต) มากที่สุด และซิสเทอีนสามารถช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนต่อต้านอนุมูลอิสระในเซลล์ (8, 9)

เวย์โปรตีนยังถือเป็นส่วนผสมจากนมมาตรฐานระดับทองสำหรับโภชนาการการกีฬา เนื่องจากเป็นโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด จึงมีการสืบทอดมายาวนานในฐานะผู้แข็งแกร่งในด้านโภชนาการการกีฬา ประสิทธิภาพของมันได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากการวิจัยอย่างกว้างขวางซึ่งยังคงขยายตัวทุกปี เวย์โปรตีนไอโซเลทของเราไม่มีเวย์เข้มข้นหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ และไม่มีการเพิ่มอะมิโน เพิ่มคาร์โบไฮเดรต มอลโตเด็กซ์ตริน เดกซ์โทรส ครีมเทียม หรือสารตัวเติมอื่นใด – เวย์บริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองพิเศษแบบ cross-flow บริสุทธิ์และไม่แปลงสภาพ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ทรงพลังซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม ประกอบด้วยประมาณ 20% ของร่างกายมนุษย์และเป็นองค์ประกอบพื้นฐานที่พบในทุกเซลล์ มาโครนี้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ —ทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรงและยืดหยุ่น

สำหรับน้ำตาลแอลกอฮอล์ เหล่านั้นจะมีเครื่องหมาย “-ol” กำกับไว้ และรวมถึงส่วนผสม เช่น อิริทริทอล ซอร์บิทอล และมอลติทอล “เราไม่ย่อยน้ำตาลแอลกอฮอล์เหล่านั้น ดังนั้นพวกมันจึงเข้าไปในลำไส้ของเราในรูปแบบโมเลกุลเต็มรูปแบบ ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารปั่นป่วน ท้องผูก ท้องอืด ท้องเสีย มีแก๊ส หรือสารระบบทางเดินอาหารที่สนุกสนานทุกประเภท” Grasso กล่าว ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบกับอาการเหล่านี้ แต่ก็ควรระวังหากคุณเคยพบว่าตัวเองแย่ลงเมื่อสวมใส่เป็นเวลา 30 นาทีหลังจากดื่มเครื่องดื่มตอนเช้า โดยรวมแล้ว ข้อมูลที่รวบรวมจากการศึกษาเหล่านี้นำเสนอมุมมองที่หลากหลายเกี่ยวกับผลกระทบต่อสุขภาพของ WP โดยเน้นทั้งความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและพื้นที่ที่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ด้วยการประเมินที่สำคัญของวรรณกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่มีอยู่ การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้มุมมองที่สมดุลเกี่ยวกับความเสี่ยงและผลประโยชน์ด้านสุขภาพของ WP เพื่อรองรับกล้ามเนื้อหรือเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Designer Whey ของเราให้โปรตีนอันทรงคุณค่ามากถึง 23 กรัมแก่คุณอย่างง่ายดาย²

การวิจัยแสดงให้เห็นว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในเวย์ยังมีบทบาทสำคัญในประโยชน์ต่อสุขภาพของเวย์ด้วย เนื่องจากพวกมันส่งเสริมการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อและป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อระหว่างออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนเข้มข้นถือเป็นเวย์โปรตีนประเภทที่ ‘ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด’ และมีสารอาหารมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการขัดเกลามากขึ้นและส่งผลให้มีแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า สุดท้าย เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือเวย์โปรตีนรูปแบบ ‘ที่ได้รับการย่อยล่วงหน้า’ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะย่อยมันได้เร็วมาก การเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อได้รับบาดเจ็บเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ บุคคลที่อยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักควรเพิ่มปริมาณโปรตีนของตนให้สูงกว่า RDA อย่างมีนัยสำคัญที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ตั้งเป้าไว้ที่ zero.3-0.5 กรัมต่อกิโลกรัมของร่างกายเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

ในบรรดาอาหารเสริมโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เวย์โปรตีนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญและเป็นผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด สำรวจบล็อกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์และความแตกต่างระหว่างโปรตีน กรดอะมิโน และ BCAA เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง แต่ไม่ควรใช้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียวในอาหารของแต่ละบุคคล ดังนั้นควรใช้เวย์นี้เพื่อรองรับการบริโภคโปรตีนควบคู่ไปกับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอื่นๆ เราแนะนำให้รับประทานเวย์ไม่เกินสามหน่วยบริโภคต่อวัน ตารางนี้สรุปผลิตภัณฑ์เสริมเวย์โปรตีน (WP) ประเภทต่างๆ โดยเน้นความเข้มข้นของโปรตีนตามลำดับ นอกจากนี้ ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบโปรตีนหลักที่พบในเวย์ พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นที่สัมพันธ์กัน โปรตีนหลักในเวย์และความเข้มข้น (เทียบกับเวย์โปรตีนทั้งหมด) คือ β-แลคโตโกลบูลิน (~55%), αlactalbumin (~20%), อัลบูมินในเลือด (~7%), อิมมูโนโกลบูลิน (~13%) และรอง โปรตีน (~ 5%)

Ascent เวย์โปรตีนเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจับต้องได้อย่างแน่นอน โดยมอบสิทธิประโยชน์มากมายที่ทำให้โดดเด่นในการทดสอบเวย์ผงอย่างครอบคลุมของเรา มันผสมผสานเวย์โปรตีนพื้นเมืองเข้าด้วยกันและคนที่อยู่เบื้องหลังมันอ้างว่าเวย์โปรตีนมีการปรับแต่งน้อยที่สุดที่คุณสามารถหาได้ และคุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนนี้โดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดเมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยราคาต่อหน่วยบริโภคเพียง 70 เซ็นต์ แม้จะมีราคาที่ไม่แพง แต่ก็ไม่มีข้อ จำกัด เกี่ยวกับคุณค่าทางโภชนาการหรือความปลอดภัย เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้ทำเวย์โปรตีนสมูทตี้โดยใช้ของเหลว ผลไม้ (สดหรือแช่แข็ง) และอาจใส่น้ำแข็งในเครื่องปั่นความเร็วสูง มีสูตรโปรตีนเชคมากมายที่สามารถเตรียมด้วยเวย์โปรตีนผงได้ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับสูตรกาแฟโปรตีนอีกด้วย คุณยังสามารถเติมเวย์ลงในข้าวโอ๊ตหรือโยเกิร์ตแล้วคนให้เข้ากัน

Chocolate Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งและพบว่าการรับโปรตีนอย่างเพียงพอเป็นเรื่องยาก แม้ว่าจะไม่ได้ไปยิมก็ตาม หากต้องการตัวเลือกปราศจากแลคโตส ให้ตรวจสอบผงโปรตีนปราศจากแลคโตสของเรา สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้คือ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแนวโน้มที่จะมีไขมันและแลคโตสมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท เพอร์รีตั้งข้อสังเกตว่าด้วยเหตุนี้ จึงอาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่มีเป้าหมายในการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม เรายังคงให้ Nutricost Whey Concentrate อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร หากอาหารเสริมคือเทพเจ้ากรีกโบราณ เวย์โปรตีนก็คงจะเป็นซุส ซึ่งมีพลังมากกว่าส่วนที่เหลือ เวย์โปรตีนเป็นเพียงโปรตีนที่สกัดจากนมวัวที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และสามารถพบได้ในชีส น้ำสต๊อกซุป และผลิตภัณฑ์อื่นๆ WheyRx คือเวย์โปรตีนไอโซเลต (WPI) ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนและความเข้มข้นของโปรตีนสูงกว่า โดยมีแคลอรี่จากคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) หรือเวย์โปรตีนผสม เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย สามารถช่วยส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยการให้โปรตีนและกรดอะมิโนเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบ สามารถเพิ่มจำนวนฮอร์โมนอะนาโบลิกในกระแสเลือดได้ จึงเป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่เรียกว่าลิวซีนสูง ซึ่งออกฤทธิ์ในระดับโมเลกุลและพันธุกรรม เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ร่างกายของมนุษย์ดูดซึมเวย์โปรตีนได้ง่าย เพื่อผลที่ดีที่สุด ควรบริโภคก่อนหรือหลังออกกำลังกายทันที

เราประเมินเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิด และแม้ว่าผงต่อไปนี้มีไม่เพียงพอในการทดสอบและไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อมากนัก แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบรายชื่อเหล่านั้น การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการโปรตีนเพิ่มเติมนั้นหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการและเป้าหมายของคุณ ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนของคุณก่อนที่จะซื้อ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนในผงโปรตีน ให้มองหาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจากบุคคลที่สาม อ่านรายการส่วนผสม และปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้มากเกินไปเนื่องจากอาจเกิดผลข้างเคียงเชิงลบได้ เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสต (WPH) เป็นอีกคำหนึ่งของเวย์ไฮโดรไลซ์ WPH คือเวย์โปรตีนในรูปแบบที่ย่อยล่วงหน้าหรือสลายตัว ช่วยให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น ในบรรดาเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เวย์โปรตีนรูปแบบนี้ย่อยง่ายที่สุด นอกจากนี้ยังใช้กันทั่วไปในนมผงสำหรับทารกโดยเฉพาะและอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นยาอีกด้วย

การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100% ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

สูตรแยกเดี่ยวของเราใช้กระบวนการกรองไมโครฟิลเตรชันแบบ Cross Flow (CFM) เท่านั้น ซึ่งส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ไม่มีการแปรรูป 100 percent เวย์ที่แยกออกมายังให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูง และไม่มีไขมันและแลคโตส ร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากละลายน้ำได้ จึงเหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้สูงอายุที่ต้องการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ทานมังสวิรัติแลคโต-มังสวิรัติที่ขาดโปรตีนจากการรับประทานอาหารอีกด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสออกไปได้มาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นม แม้ว่าผงนี้จะย่อยได้ แต่บางคนก็อาจไม่สามารถย่อยราคาได้ ซึ่งมากกว่า 60 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเสิร์ฟ 24 ครั้ง เราคิดว่ามันคุ้มค่าถ้าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่เงินสามารถซื้อได้ ไม่เช่นนั้นจะมีตัวเลือกที่ถูกกว่าในรายการนี้ ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งได้ลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตัวในแต่ละวัน ชื่นชอบรสชาติวานิลลาของ Authentic ISO โดยบอกว่าเนื้อสัมผัสก็ดีเช่นกัน เราให้คะแนน Authentic Iso 5 เต็ม 5 สำหรับการกำหนดสูตร โดยมีโปรตีน 25 กรัม รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่านี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการอาหารเสริมโปรตีนเพื่อให้อิ่มขณะหั่น

เวย์โปรตีนประกอบด้วยสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิดตามธรรมชาติ เช่น ไกลโคมาโครเปปไทด์ (GMP), อัลฟา-แลคตัลบูมิน และเบต้า-แลกโตโกลบูลิน ซึ่งได้รับการวิจัยเพื่อหาผลประโยชน์ต่างๆ ในร่างกาย เมื่อ WPI ได้รับการประมวลผลผ่านการกรองขนาดเล็กแบบไหลข้าม เช่น Provon CFM™ Whey Protein Isolate สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพเหล่านี้จะถูกเก็บรักษาไว้ ส่งผลให้ระดับการออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงกว่า WPC หนึ่งในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดของเราคือ Nitro Series อุดมไปด้วยโปรตีน BCAA EAA และแม้แต่อาร์จินีนหรือคาร์นิทีนในปริมาณที่เหมาะสมในผลิตภัณฑ์บางชนิดเหล่านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มรสชาติต่างๆ เช่น ช็อกโกแลตนม, ช็อกโกแลตฟัดจ์บราวนี่, ช็อกโกแลตเข้มข้น, ช็อกโกแลตดับเบิ้ลริช และช็อกโกแลตแฟนตาซี ลงในผงโปรตีนนี้ ไม่มีการเพิ่มส่วนผสมที่ไม่ต้องการอื่น ๆ การกรองเมมเบรน (MF) เป็นกระบวนการแยกอุณหภูมิเย็นที่ใช้เยื่อเมมเบรนที่มีรูพรุน เนื่องจากขนาดรูพรุนที่แตกต่างกัน เมมเบรนจึงสามารถกำจัดแบคทีเรีย สลายไขมันในเวย์ ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแร่ธาตุผ่านได้ และยังคงรักษาเวย์โปรตีนไว้ได้ มีผงโปรตีน แล้วก็ผงโปรตีนแอสเซนต์ บริษัทครอบครัวของเราดำเนินธุรกิจและเป็นผู้นำอุตสาหกรรมมานานกว่าสามทศวรรษ โดยใช้เฉพาะส่วนผสมอาหารที่แท้จริงเท่านั้น ตั้งแต่ 1 ถึง 2 มื้อต่อวัน ส่วนหนึ่งคือ 30 กรัม (1.5 ช้อนตวง) ของผลิตภัณฑ์ละลายในน้ำหรือนม one hundred fifty มล.

whey protein

เปปไทด์เฉพาะที่พบในเวย์โปรตีนไอโซเลทเท่านั้นจะช่วยลดอาการปวดขณะเดียวกันก็เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันด้วย สุดท้าย กลูตามีนในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ร่างกายผลิตและปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ (hGH) ในปริมาณสูงสุด (ไม่เกินสูงสุด) ซึ่งร่างกายจะใช้สำหรับการทำงานที่สำคัญหลายอย่าง ผสม Hammer Whey (25g) 1 สกู๊ปหรือ 1 ซอง (ในรสชาติที่มี) กับน้ำ 8-16 ออนซ์ (มล.) ใช้เวย์โปรตีนหลังออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ตลอดเวลาตลอดทั้งวัน และโดยเฉพาะก่อนนอน เวย์โปรตีนผงของเราเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความสามารถในการผสม และความสามารถในการอบ

ผงนี้ไม่มีการเติมน้ำตาล แม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียม 2 ชนิด ได้แก่ ซูคราโลส และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ได้รับการรับรอง Informed Choice ซึ่งยืนยันว่าปราศจากสารต้องห้ามสำหรับการแข่งขันกีฬา ‡เมื่อรวมกับโปรแกรมการฝึกควบคุมอาหารและการดื้อยาที่มีประสิทธิภาพ เป็นเวลาอย่างน้อย eight สัปดาห์†ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ที่นี่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนจะตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายโดยได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนผงมีอายุการเก็บรักษาหลายเดือนถึงสองสามปีหากเก็บไว้ในที่เย็นและแห้งและปิดสนิท ต้องบริโภคก่อนหมดอายุ/ควรบริโภคก่อนวันที่ อ่านฉลากเพื่อดูรายละเอียด

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

เวย์โปรตีนจากดีไซเนอร์ของเราคือเวย์โปรตีนชนิดผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเยอรมนี1 สร้างความประทับใจด้วยเวย์โปรตีนเชิงซ้อนคุณภาพสูงที่ทำจากเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท เนื้อครีมเข้มข้นและรสชาติเข้มข้นในหลากหลายสายพันธุ์แสนอร่อย โดยไม่มีน้ำตาลเลย เวย์โปรตีนผสม (เวย์โปรตีนเข้มข้นกรองพิเศษ, เวย์โปรตีนไอโซเลตกรองไมโครฟิลเตอร์), โกโก้, สารปรุงแต่งรส, เกลือ, อิมัลซิไฟเออร์ (เลซิติน (ทานตะวัน, ถั่วเหลือง²)), สารให้ความหวาน (ซูคราโลส, สตีวิออลไกลโคไซด์จากหญ้าหวาน) ²แหล่งที่มาและอัตราส่วนของเลซิตินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ การเสิร์ฟสองสกู๊ปหนึ่งครั้งจะให้โปรตีนมากถึง 25 กรัมที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าผ่านเวย์โปรตีนเข้มข้น เราชอบที่สูตรนี้ยกระดับโภชนาการไปอีกขั้นด้วยการรวมพรีไบโอติก โปรไบโอติก แร่ธาตุรอง และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมโปรตีน

เวย์โปรตีนคอนเซนเทรต เวย์โปรตีนไอโซเลท และไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีน เป็นแหล่งเวย์โปรตีนคุณภาพสูงสุด ผู้บริโภคพบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์อาหารหลากหลายประเภทรวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง หากต้องการค้นหาข้อมูลโภชนาการโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงเฉพาะ โปรดดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ฉลากโภชนาการให้ข้อมูลที่จำเป็น รวมถึงขนาดหน่วยบริโภค แคลอรี่ ปริมาณโปรตีน ส่วนผสม และข้อมูลสำคัญอื่นๆ การให้โปรตีนถั่วหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนได้น้อยกว่าหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่าเวย์โปรตีน 39 กรัม (1.4 ออนซ์) มีแคลอรี่ a hundred and fifty และโปรตีน 26 กรัม ขนาดที่ให้บริการของผงโปรตีนถั่วที่มีตราสินค้ามักอยู่ในช่วง 20 ถึง 33 กรัม (0.7 ถึง 1.2 ออนซ์) โดยให้พลังงาน 80 ถึง a hundred and twenty แคลอรี่และโปรตีน 15 ถึง 24 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากออนซ์ของทั้งสองไม่เท่ากันทุกประการ การเปรียบเทียบจึงเป็นเรื่องที่ท้าทาย โปรตีนซึ่งเป็นสารอาหารหลักพื้นฐานเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการขนส่งออกซิเจนและการส่งผ่านสัญญาณระหว่างเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่อยู่ในช่วง 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน โดยควรได้รับอย่างน้อย 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (เทียบเท่า zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 2.2 ปอนด์) Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ

การศึกษาหนึ่งในผู้ที่มีน้ำหนักเกินพบว่าการเสริมเวย์โปรตีน fifty four กรัม/วันเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดความดันโลหิตซิสโตลิกได้ 4% โปรตีนนมชนิดอื่น (เคซีน) มีผลคล้ายกัน (17) การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ที่รวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี 18 คน พบว่าผู้เข้าร่วมที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ทันทีก่อนและหลังการออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทานสามครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะมีเส้นรอบวงของกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ได้รับยาหลอก เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมที่บางคนใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ประโยชน์ที่เป็นไปได้อื่นๆ ได้แก่ ช่วยลดน้ำหนักและลดคอเลสเตอรอล ในขณะที่ผู้บริโภคมองหาวิธีลดส่วนผสมเทียม น้ำตาล และแคลอรี่ที่ว่างเปล่าในอาหารของตน ผู้ผลิตอาหารยังคงมองหาวิธีปรับปรุงและส่งเสริมประโยชน์ต่อสุขภาพของผลิตภัณฑ์ของตน การผสมผสานเวย์โปรตีนในหลายรูปแบบไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสของสูตรเท่านั้น โดยทั่วไปแล้วจะปรับปรุงโปรไฟล์ทางโภชนาการด้วย Carol Johnston, PhD, RD ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยรัฐแอริโซนากล่าวว่าการบริโภคเวย์โปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการ “เพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหาร” และ “โปรไฟล์กรดอะมิโนของเวย์โปรตีนช่วยให้สามารถสังเคราะห์โปรตีนได้สูงสุด”

อาจจะ แต่อาจจะไม่ ปริมาณแลคโตสที่สามารถทนได้ไม่สอดคล้องกันในผู้ที่แพ้แลคโตส เวย์โปรตีนส่วนใหญ่เป็นโปรตีน แต่มีแลคโตสและไขมันอยู่บ้าง เวย์ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสน้อยกว่าและอาจทนได้ดีกว่า คุณยังสามารถมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีแลคเตสซึ่งจะช่วยปรับปรุงการย่อยแลคโตส สมาชิกในทีมทดสอบของเราพบว่าผงนี้มีกลิ่นแรงเหมือนโกโก้ร้อนแสนอร่อย แต่เมื่อผสมกับน้ำกลับมีรสช็อกโกแลตจางกว่า เราพบว่าเนื้อสัมผัสเรียบเนียนและหนาเกือบเหมือนพุดดิ้งเมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้เรายังสังเกตเห็นรสช็อกโกแลตที่ค้างอยู่ในคอซึ่งใช้เวลาสักพักจึงจะหายไปหลังจากดื่ม แม้ว่าเนื้อสัมผัสจะหนาเกินไปเมื่อผสมกับน้ำ แต่อาจจะอร่อยกว่าในสมูทตี้หรือในข้าวโอ๊ต ผู้ทดสอบของเราได้คะแนนสูง โดยมีคนรายงานว่ากลิ่นชวนให้นึกถึงผงโกโก้ร้อนของ Swiss Miss และรสชาติก็เข้ากัน บรรณาธิการของเราพบว่าน้ำตาลที่เติมเข้าไป three กรัมจากน้ำตาลมะพร้าวทำให้หวานเพียงพอโดยไม่ต้องมีรสขมที่คุณอาจประสบกับสารให้ความหวานเทียมหรือสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้เรายังยินดีที่ได้รับการรับรองจาก Informed Choice เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีการปนเปื้อนด้วยสารต้องห้ามหรืออาจไม่ปลอดภัย ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม แบ่งการบริโภคโปรตีนออกเป็นมื้อเล็กๆ 4-6 มื้อ รวมทั้งมื้อก่อนและหลังออกกำลังกาย 1 มื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเร่งผลลัพธ์ของคุณ

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันของเราได้รับการวิจัย พัฒนา และประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มศักยภาพของคุณ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน a hundred and twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ “น่าเสียดาย แม้ว่าแมกนีเซียมจะมีอยู่ในอาหารหลายประเภท แต่การเสื่อมโทรมของแหล่งอาหารโดยรวมของเราทำให้การบริโภคอาหารของชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยลดลงจนต่ำกว่าระดับการบริโภคที่เหมาะสมในแต่ละวัน (ODI) อย่างมีนัยสำคัญ ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับแมกนีเซียมในปริมาณที่เพียงพอ ให้เลือกอาหารที่มีแร่ธาตุสำคัญนี้ในปริมาณมาก (เมล็ดพืชและถั่วเป็นแหล่งที่ดี) และเพิ่มปริมาณแมกนีเซียมเพิ่มเติมผ่านการเสริม ปราศจากแลคโตสและมีไขมันเพียง 1 กรัมต่อมื้อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มแหล่งโปรตีนคุณภาพที่ย่อยง่ายและให้กับอาหารของคุณ การทำชีสเริ่มต้นด้วยนมสด ขั้นตอนที่ 1 ทำให้นมเป็นกรด ซึ่งสามารถทำได้โดยการเติมกรดหรือโดยการเติมแบคทีเรียที่เปลี่ยนน้ำตาลในนมให้เป็นกรดแลคติค ขั้นตอนที่สองคือการเติมสารตกตะกอน ซึ่งมักจะเป็นของเหลว ตอนนี้นมเปรี้ยว (เคซีน) และเวย์ (ส่วนที่เป็นน้ำ) จะเริ่มแยกตัวออกจากกัน สูตรของเราได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับข้อมูลจากการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ของ Jarrow Formulas จึงมีศักยภาพในการสนับสนุนและส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหตุผลที่เราชอบเวย์โปรตีนชนิดนี้ก็เนื่องมาจากเวย์โปรตีนนี้เสิร์ฟได้มากกว่า forty หน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์ (ตั้งแต่ 41 ถึง forty four หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับรสชาติ) แน่นอนว่าคอนเทนเนอร์อาจมีราคาประมาณ 60 เหรียญสหรัฐ (ก่อนจัดส่ง) เล็กน้อย แต่จะใช้งานได้นานกว่า

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ 100 percent และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

นักกีฬาควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport เพื่อรับประกันความปลอดภัยและการประกันคุณภาพ การเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกบุกรุกหรือต่ำกว่ามาตรฐานอาจบ่อนทำลายอาชีพและสุขภาพของนักกีฬา ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองด้านกีฬาได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามที่ระบุโดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ฉันควรบริโภคเวย์โปรตีนของ Muscle Nectar เมื่อใด เวย์โปรตีนของ Muscle Nectar ควรบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อด้วยโปรตีน ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ ประการที่สองคือเติมเต็มความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน Muscle Nectar เป็นแบรนด์ที่ดีหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Muscle Nectar ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ดี แต่เป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดของอินเดีย เวย์โปรตีนในปริมาณสูงแสดงให้เห็นว่าสามารถลดระดับโปรตีน C-reactive ในเลือดได้ ซึ่งบ่งชี้ว่าสามารถช่วยลดการอักเสบได้ คุณสมบัติของเวย์โปรตีนเหล่านี้อาจเทียบได้กับคุณสมบัติของยารักษาโรคเบาหวาน เช่น ซัลโฟนิลยูเรีย (25) เมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ไข่ขาวหรือปลา เวย์โปรตีนดูเหมือนจะมีความได้เปรียบกว่า (23, 24)

นมถั่วเหลืองวานิลลาสตรอเบอร์รี่กล้วยเวย์โปรตีนรายการเมนูที่ไม่บรรจุหีบห่อไม่รับประกันว่าจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้สำหรับข้อกังวลเรื่องการแพ้อาหาร โปรดติดต่อสถานที่ก่อนทำการสั่งซื้อ การทบทวนงานวิจัย 21 ชิ้น [26,27,28,29,30,31,32,33,34,35,36,37,38,39,40,41,42,43,44,forty five,46] พบว่ามีความหลากหลาย ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับผลกระทบของ WP ต่อสุขภาพด้านต่างๆ การวิจัยระบุการศึกษาในมนุษย์ 12 การศึกษา การศึกษาก่อนคลินิก 8 การศึกษา และ 1 การศึกษาโดยใช้เครื่องจำลองลำไส้ รายละเอียดของการศึกษาเกี่ยวกับสุขภาพและผลข้างเคียงจากการเสริม WP แสดงไว้ในตารางที่ three สำหรับการศึกษาในมนุษย์และตารางที่ 4 สำหรับการศึกษาพรีคลินิก ใช้เวย์ของเราเพื่อให้ร่างกายได้รับโปรตีนที่สำคัญและตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ บางครั้งการรับประทานอาหารที่สมดุลและปกติอาจเป็นเรื่องท้าทาย ในเชคเกอร์ คุณพร้อมเพลิดเพลินไปกับดีไซเนอร์เวย์แสนอร่อยของเราแล้ว และเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ให้ผสมดีไซเนอร์เวย์ของคุณกับนมในปริมาณเท่ากันหรือนมทางเลือกอื่น แต่ระวังว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนคุณค่าทางโภชนาการ [การป้องกันโรคกระดูกพรุนด้วยอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โปรตีนจากนมขั้นพื้นฐาน (MBP) ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกในสตรีวัยหนุ่มสาวและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือน] คลินแคลเซียม 2549; 16 (10) ดูนามธรรม

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า 3 อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

เวย์โปรตีนเป็นเลิศในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษาเมื่อควบคู่ไปกับการฝึกความแข็งแรง หากคุณสนใจที่จะเสริมเวย์โปรตีน ให้เลือกผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนแบบไม่หวานแล้วลองเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำเชค หรือแม้แต่สูตรอาหารอย่างข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว ความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น น้ำหนักตัว ระดับความดันโลหิต และระดับน้ำตาลในเลือด

ปริมาณเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปตามประเภท รูปแบบ และแบรนด์ที่คุณซื้อ ส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลายอาจส่งผลต่อโภชนาการเช่นกัน ผลลัพธ์ยังเผยให้เห็นว่าความแข็งแรงในการยึดเกาะและความเร็วในการเดิน (วิธีเดิน) ในกลุ่มที่ออกกำลังกายและเสริมโปรตีนนั้นสูงกว่ากลุ่มที่เสริมโปรตีนอย่างเดียวอย่างมีนัยสำคัญ ปลดปล่อยความเป็นสัตว์ในตัวคุณและบรรลุเป้าหมายด้วย Animal Clear Whey Protein Isolate ที่อยู่เคียงข้างคุณ ยกระดับการฝึกของคุณ ปั้นรูปร่างของคุณ และปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณด้วยสูตรที่ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้คุณ ยินดีต้อนรับสู่อนาคตของการเสริมโปรตีน – ยินดีต้อนรับสู่ Animal Clear Whey Protein Isolate ผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีสารให้ความหวานเทียม เช่น ไอโซเลต อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนจะสลายได้ยากกว่าและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เวย์โปรตีนจะเพิ่มไกลโคเจนซึ่งเป็นแหล่งพลังงานระหว่างออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆ และช่วยเพิ่มผลของเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความสมดุลของพลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากเวย์สามารถย่อยและเข้าถึงได้ง่ายโดยร่างกาย จึงถูกแปลงเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยเพิ่มระดับพลังงานตามธรรมชาติได้

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีนเข้มข้น 21 กรัมที่มาจากเวย์ไอโซเลทเพียงอย่างเดียว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมและการย่อยที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดที่จะลองในปี 2024 เราก็หาให้คุณได้ อ่านต่อไปเพื่อรับตัวเลือกระดับสูง 14 รายการตามบรรณาธิการที่สั่นคลอนของเราที่ Men’s Health ผงโปรตีนแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ และโปรไฟล์ส่วนผสมด้วย ดังนั้นจึงอาจจะเหมาะกับคนบางกลุ่มมากกว่า

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

Non-Instant Whey Protein Isolate 94% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มพร้อมผสม โภชนาการแท่ง ผลิตภัณฑ์นม ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ เวย์โปรตีนไอโซเลท 94% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์สามารถตากแห้งได้และมักขายเป็นผงที่เราพบในอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่เรารู้จัก อาหารเสริมส่วนใหญ่ได้เพิ่มรสชาติและอาหารเสริมบางชนิดได้เพิ่มคาร์โบไฮเดรต (ด้วยเหตุผลด้านรสชาติหรือเพื่อช่วยในการฟื้นฟูไกลโคเจนหลังการออกกำลังกาย)

นอกจากนี้ การย่อยและการดูดซึมอย่างรวดเร็วของ WP ยังทำให้ระดับกรดอะมิโนและอินซูลินในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมีนัยสำคัญ ซึ่งอาจส่งผลต่อตัวรับอินซูลินและมีส่วนทำให้เกิดการดื้อต่ออินซูลิน [22] นอกจากนี้ ในช่วงการระบาดใหญ่ของโควิด-19 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเกิดขึ้นในการออกกำลังกาย [23] และพฤติกรรมการบริโภคอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเภทของแหล่งโปรตีนที่บริโภค [24] ข้อกังวลด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ ท่ามกลางมุมมองการวิจัยที่ขัดแย้งกัน เน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทบทวนผลกระทบด้านสุขภาพของ WP อย่างครอบคลุม ดังที่ซามูเอลพูดพาดพิงถึง ผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นชื่อว่ามีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารแบบไร้ไขมัน นอกจากนี้ยังมี BCAAs 5.5 กรัม และกลูตามีน four.four กรัม ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Choice อีกด้วย ทำให้นักกีฬามั่นใจในคุณภาพ ของ McLeod Nutrition เป็นแหล่งของกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ ในรูปแบบอาหารไม่ขัดสี เวย์โปรตีนพบได้ในนม ซึ่งประกอบด้วยเคซีน 80% และเวย์ 20% และมีส่วนสำคัญในการบริโภคโปรตีนทุกวันในกลุ่มผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากนม ตัวอย่างเช่น International Society of Sports Nutrition แนะนำให้นักกีฬาที่ต้องการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (ขึ้นอยู่กับอายุและการออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน) ควรบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงประมาณ zero.25 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือปริมาณที่แน่นอน 20 ถึง 40 กรัม โปรตีนต่อมื้อ

การศึกษาอื่นพบผลลัพธ์ที่คล้ายกันซึ่งบ่งชี้ว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์และเคซีนในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (10) เวย์อาจดีกว่าเคซีนในด้านการเติบโตของกล้ามเนื้อในส่วนหนึ่งเนื่องจากมีลิวซีน, BCAA มากกว่า และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (8) เคซีนมีเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพหลายชนิด — ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายสั้น — ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการเผาผลาญ โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) เคซีนให้โปรตีนประมาณ 85% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสต่ำมาก เช่นเดียวกับเวย์ไอโซเลต โดยมีแลคโตสประมาณ 1% โดยน้ำหนัก เนื่องจากเวย์ไอโซเลทให้เปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าความเข้มข้น จึงมีแลคโตสน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด

เป็นเวลา 25 ปีที่สูตร Nitro-Tech® ที่ก้าวล้ำของเราเอาชนะผู้ท้าชิงทุกคน และยังคงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา Nitro-Tech® เป็นสูตรเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์ เสริมด้วยครีเอทีนรูปแบบที่ได้รับการศึกษามากที่สุด เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้น นี่คือต้นฉบับด้วยเหตุผล – และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราก้าวข้ามขีดจำกัดของวิทยาศาสตร์และการวิจัยอย่างไม่หยุดยั้งทุกวัน กำลังมองหาที่จะยกระดับขึ้นไปอีกระดับหรือไม่? ความคลุมเครือนี้นำไปสู่การเข้าใจผิดว่าในความเป็นจริงแล้วส่วนผสมบางอย่าง “สะอาด” และ “เป็นธรรมชาติ” รวมถึงเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ด้วย เราจะขจัดความสับสนด้วยการตอบคำถามที่พบบ่อยสองสามข้อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันของเรา SEEQ Clear Whey Isolate ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนอีกชนิดหนึ่ง เราได้นำเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงมาสร้างทางเลือกที่เบาและสดชื่นแทนโปรตีนเชคที่มีความเข้มข้นและข้นเหมือนนมทั่วไปของคุณ

หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา ใช่แล้ว เวย์โปรตีนมีประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ตอบสนองความต้องการโปรตีน หรือเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานต่างๆ มันเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ของมนุษย์ทุกเซลล์ เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางชีวเคมีที่สำคัญ และจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโต การพัฒนา การซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ โปรตีนช่วยสร้างแอนติบอดีที่ต่อสู้กับการติดเชื้อ นำออกซิเจนในเลือด และควบคุมฮอร์โมน นอกจากนี้ เนื่องจากเวย์โปรตีนไอโซเลทโดยทั่วไปมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากไขมัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และปราศจากกลูเตน จึงทำให้เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ควบคุมอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ บุคคลที่แพ้แลคโตส หรือนักกีฬาที่ต้องการ ฉีกขาดขณะอัดกล้ามเนื้อ คุณจะไม่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อเทียบกับโปรตีนด้อยกว่าและการฟื้นตัวดีขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ NutraBio 100 percent เวย์โปรตีนไอโซเลทคือราชาแห่งเวย์โปรตีนในป่า เวย์โปรตีนเข้มข้น 70% เหมาะสำหรับระบบอาหารอิมัลชันและแปรรูป โดยเป็นแหล่งโปรตีนที่สูงกว่าสำหรับทดแทนนมแข็ง เวย์โปรตีนไอโซเลตนี้ไม่มีรสชาติและอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง เช่น ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของนักเพาะกายได้อย่างเหมาะสม พร้อมทั้งรักษามวลกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีน – กรดอะมิโนที่มีอยู่มากที่สุดที่พบในกล้ามเนื้อ แอล-กลูตามีนจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลายอย่าง แต่จะหมดลงอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก บทบาทของมันในการสังเคราะห์ไกลโคเจน (การกักเก็บคาร์โบไฮเดรต) และการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเป็นหน้าที่ที่สำคัญหลายประการ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต และเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพของลำไส้และระบบภูมิคุ้มกัน แอล-กลูตามีนในระดับต่ำแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์กับกลุ่มอาการออกกำลังกายมากเกินไป

สารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ร่างกายของเราขึ้นอยู่กับโปรตีนในการทำงาน โปรตีนช่วยให้แน่ใจว่าคุณยึดกล้ามเนื้อในตัวและนอกยิม เวย์โปรตีนของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ เวย์โปรตีน Scitron สามารถบริโภคได้ทั้งโดยผสมน้ำและนมตามความต้องการ อาหารเสริมโปรตีนนี้มีความบริสุทธิ์และไม่มีน้ำตาลใดๆ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถผสมกับน้ำและนมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เกิดเป็นของเหลวที่เป็นเนื้อเดียวกัน คุณสามารถสร้างและรักษากล้ามเนื้อ เพิ่มพลังงานเป็นพิเศษ และคงความกระปรี้กระเปร่าตลอดการออกกำลังกายที่มีความต้องการสูงเพียงเพราะกรดอะมิโนเหล่านี้เท่านั้น เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ทำหน้าที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์สำหรับทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงนักเพาะกายมืออาชีพและแม้แต่นักกีฬา เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของการแพ้แลคโตส เนื่องจาก SEEQ ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ไม่เพียงแต่มีแลคโตสน้อยกว่าหนึ่งกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นแชมป์ด้านการย่อยอีกด้วย นั่นหมายความว่าสบายท้องและไม่มีอาการท้องอืดทำให้สไตล์ของคุณเป็นตะคริว

ในทางกลับกัน เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) มีการกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกมากกว่า ทำให้มีความเข้มข้นของโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยพื้นฐานแล้วผู้ผลิตได้แยกเวย์โปรตีนออก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีเวย์โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า WPI มีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากจำเป็นต้องมีการประมวลผลเพิ่มเติม ต่อจากนั้นก็เข้มข้นเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนและลดปริมาณน้ำ ขั้นตอนต่อไปคือการทำให้แห้ง โดยที่หางนมเข้มข้นจะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์หรือแบบดรัม โดยจะเปลี่ยนให้กลายเป็นผงแห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนผงผลิตขึ้นผ่านกระบวนการหลายขั้นตอนที่เริ่มต้นด้วยการรวบรวมเวย์เหลวซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์ของเหลวนี้ผ่านการกรองเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และสิ่งสกปรก Gnarly Nutrition ใช้เวย์ที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในประเทศที่ไม่ได้รับฮอร์โมนสังเคราะห์ เช่น วัวที่มีความสุข การกินสิ่งที่ควรกิน และผลิตนมที่สะอาดและเป็นธรรมชาติ

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม 42 คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม